>> TIN TỨC |

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG NHIỆM KỲ 2022-2025
Tin đăng ngày: 16/8/2022 - Xem: 5482

Sáng ngày 15/8/2022, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông Hà Tĩnh long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quang Thái - Phó Bí thư Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành NN&PTNT cùng các đồng chí trong đoàn công tác chỉ đạo Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 của Sở và sự có mặt của 28 Đảng viên Chi bộ Trung tâm Khuyến nông

 Upload

Đoàn chủ tịch Đại hội

Thời gian qua, được sự quan tâm, lãnh đạo của của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, các đơn vị thuộc Sở, cùng sự đoàn kết, thống nhất trong Chi ủy, Lãnh đạo chuyên môn, cùng với sự nổ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, Đảng viên, viên chức, người lao động nên Chi bộ đã vượt qua mọi khó khăn và đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã đề ra.

Upload

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ

 Chi bộ đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, đảng viên và bảo vệ chính trị nội bộ, chú trọng và thực hiện nghiêm túc nội dung Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, XIII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, thực hiện có hiệu quả công tác dân vận và lãnh đạo hoạt động các tổ chức đoàn thể. Cấp ủy đã tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ chính trị và đạt được nhiều kết quả cao. Xây dựng và nhân rộng được nhiều mô hình trình diễn. Kết quả từ nguồn kinh phí địa phương triển khai được 11 mô hình, điển hình như Mô hình Thâm canh vườn cam, bưởi Hà Tĩnh đạt tiêu chuẩn hữu cơ gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm: Mô hình được thực hiện tại xã Hương Thủy và xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, Mô hình nuôi bò chuyên thịt (lai 3B,…): Thực hiện tại các xã Tùng Lộc, Khánh Vĩnh Yên và Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Mô hình sử dụng chế phẩm sinh học trong nuôi tôm thẻ chân trắng: Triển khai mô hình tại xã Cẩm Dương, Thi trấn Thiên Cầm, Yên Hòa, huyện Cẩm Xuyên và xã Xuân Đan, Xuân Phổ, Xuân Liên, huyện Nghi Xuân.

Công tác thông tin tuyên truyền có nhiều đổi mới, hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra. Hàng năm, đã xây dựng và phát sóng 52 chuyên đề nông nghiệp nông thôn, 104 Bản tin dự báo nông vụ; in ấn, phát hành 4 số Bản tin Khuyến nông với số lượng 1200 cuốn, phát hành lịch nông vụ 250 cuốn; In ấn được 21.883 tờ rơi, 1000 băng đĩa kỹ thuật về các đối tượng cây trồng, vật nuôi, Phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Hà Tĩnh thực hiện Chương trình “Đồng hành với nhà nông”.

Công tác đào tạo, huấn luyện có nhiều đổi mới, đa dạng hóa nội dung nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn sản xuất. Hoạt động đào tạo, tập huấn đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra: Từ nguồn kinh phí địa phương tổ chức được 15 lớp cho 550 lượt người đạt 125% về số lớp và 150% về số học viên tham dự; tổ chức 50 lớp tập huấn cho 2.000 nông dân trong và ngoài mô hình gắn với xây dựng mô hình trình diễn.

Nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã chuyển sinh hoạt 04 đồng chí (được nhà nước cho nghỉ theo chế độ), tiếp nhận 03 đồng chí đảng viên chuyển công tác từ đơn vị khác đến, không kết nạp đảng viên mới, giới thiệu 02 quần chúng ưu tú tham gia học tập lớp cảm tình đảng và hiện đang cử đảng viên theo dõi để kết nạp cho 03 đồng chí.

Đại hội đã nhận được rất nhiều các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự đại hội. Về cơ bản các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo trình tại Đại hội và có những ý kiến đóng góp tâm huyết với mong muốn nâng cao vai trò lãnh đạo của Chi ủy cũng như tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên góp phần giúp Chi bộ Trung tâm Khuyến nông ngày càng phát triển vững mạnh trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Upload

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàn phát biểu tham luận tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Thái - Phó Bí thư Đảng bộ Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành đã đánh giá cao các hoạt động của tập thể Chi bộ trong nhiệm kỳ qua luôn có sự đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ hoàn thành tôt nhiệm vụ được giao. Chi bộ luôn bám sát Nghị quyết của Chi bộ và sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng cấp trên để triển khai thực hiện nhiệm vụ; mỗi cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thường xuyên trao dồi tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống. Phát huy vai trò của mỗi cán bộ, đảng viên trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Đồng thời chỉ rõ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để đảm bảo hoàn thành tiến độ, hiệu quả các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Từng đảng viên cần phải rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết, chung sức với tập thể để thực hiện tốt các nhiệm vụ thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị và của Ngành .

Upload

Đồng chí Nguyễn Quang Thái, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã nhất trí bầu ra Chi ủy Chi bộ Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 05 đồng chí.

Upload

Các đồng chí BCH nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

Đại hội cũng đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đại biểu tán thành. Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và các mục tiêu do Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra./.

Ánh Nguyệt

Nguồn:
Từ khóa:

khác:

23/4/2024 - Để phát triển bền vững nghề nuôi tôm nước lợ tại Hà Tĩnh
17/4/2024 - Bài 1: NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH VỚI SỰ ỨNG DỤNG CỦA INTERNET OF THINGS (IoT)
17/4/2024 - Sản xuất chè VietGAP - Hướng đi bền vững
17/4/2024 - Cây rèng rèng tăng thu nhập kinh tế nơi vùng đất bán Sơn địa
17/4/2024 - Người tiên phong đưa sản phẩm gạo hữu cơ ra thị trường
15/4/2024 - Triển khai mô hình nuôi cua biển 2 giai đoạn
15/4/2024 - Tập huấn kỹ thuật nuôi ong lấy mật tại huyện Vũ Quang
15/4/2024 - Cẩm Xuyên triển khai mô hình đậu tương theo hướng hữu cơ
11/4/2024 - Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT kiểm tra tình hình lúa vụ xuân
10/4/2024 - Thận trọng sâu, bệnh gây hại giai đoạn lúa trổ bông
5/4/2024 - Bảo tồn, khai thác và phát triển nguồn gen các giống hoa phong lan quý tại Hà Tĩnh
3/4/2024 - Trồng hành tăm, biến vùng đất khó cho thu nhập cao
3/4/2024 - Nâng cao giá trị sản phẩm và liên kết sản xuất- Hướng đi bền vững
2/4/2024 - Tập huấn sản xuất cam theo tiêu chuẩn hữu cơ
2/4/2024 - Đẩy mạnh tiêm vắc-xin phòng bệnh dại chó, mèo
 
  VIDEO CLIPS  
Video
PS Nông nghiệp tuần hoàn chi phí thấp, lợi nhuận cao
PS Đẩy mạnh sản xuất hữu cơ trên cây ăn quả có múi
Nông nghiệp tuần hoàn xu thế tất yếu
Tình hình phát triển cây ăn quả có múi tại Hà Tĩnh
Phòng trừ sâu bệnh trước khi lúa trổ bông
Chung tay chống đánh bắt hải sản bất hợp pháp
Cải tạo ao đầm trước vụ tôm xuân hè
Thu gom bao bì thuốc bảo vệ thực vật nỗ lực từ các địa phương
Phòng trừ sâu bệnh cho lạc xuân
Nâng cao chất lượng tiêm phòng cho đàn vật nuôi
 
  VĂN BẢN MỚI  
Về việc đẩy mạnh công tác Khuyến nông

Thông báo Danh sách thí sinh trúng tuyển vào làm việc tại Trung tâm Khuyến nông tại kỳ tuyển dụng năm 2022

Thông báo chương trình thực tập sinh tại Hàn Quốc

Chương trình khuyến nông tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2023-2025

Chương trình Khuyến nông tỉnh Hà Tĩnh, giai đoạn 2023 - 2025

NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ NĂM BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHOÁ XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Phòng trừ sâu bệnh hại lúa từ nay đến cuối vụ xuân năm 2022

Quy định chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp, nông thôn gắn với tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới trên địa bàn Hà Tĩnh.

NGHỊ QUYẾT CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH Về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới, giai đoạn 2021 - 2025”

KẾ HOẠCH: Khuyến nông năm 2021

 
THƯ VIỆN ẢNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập 5
Máy chủ tìm kiếm 10
Khách viếng thăm 7
Hôm nay: 48
Tất cả: 983,111
  FANPAGE FACEBOOK  
 
  Trang chủ I  Giới thiệu   I  Tin tức   I  Hoạt động khuyến nông   I  Hoạt động ngành NN   I  Cẩm nang kỹ thuật   I  Gương điển hình   I  Chuyên đề NN-NT   I  Dự Án    

Trung tâm Khuyến nông Hà Tĩnh
Địa chỉ: Số 150 đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Điện thoại: 0393 856739/ Fax: 0393 856737 - Hotline: 0912.128.464
Email: [email protected] - Website: http://khuyennonghatinh.com